เปิดประวัติ “นุ่น สุทธิภา” สาวหมวยสุดแซ่บ

เรียกว่าเป็นสาวสวยครบเครื่องอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ทั้งสวย น่ารัก ตลก และฝีไม้ลายมือเรื่องความสามารถการแสดงก็ไม่แพ้ใครอย่างสาว “นุ่น สุทธิภา” เจ้าของฉายา “จ้าว ลู่ซือ” เมืองไทย

“นุ่น สุทธิภา คงแนวดี” ปัจจุบันอายุ 28 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2538 เป็นคนจังหวัดชลบุรี จบการศึกษาจากสถาบันการบินพลเรือน มีน้องชายหนึ่งคน ซึ่งก็โลดแล่นในวงการบันเทิงเช่นกัน คือ ‘ฟง บวร คงแนวดี’

โดยเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอนั้น เรียกได้ว่าฉายแววความสวยตั้งแต่เป็นสาวน้อย เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการได้เข้าร่วม UTip Freshy idol (ยูทิปเฟรชชี่ ไอดอล) ในปี 2554 เป็นรุ่นที่ 5 เพราะความน่ารัก สดใส เข้าตากรรมการก็ทำให้เธอได้รับ รางวัล Miss Popular Vote Award นั่นเอง

หลังจากการประกวด ก็ทำให้เธอเข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงมากขึ้น โดยเข้าร่วมเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV จนถึงปี 2564

ซึ่งเธอก็มีผลงานการแสดงมากมาย เช่น ROSE IN DA HOUSE, U-PRINCE Series , อาตี๋ของผม , Endless Love รักหมดใจ รวมไปถึงแสดง MV เพลง เช่น เพลงค้างใจ ของศิลปิน เต้น นรารักษ์ ในปี 2565 และถ่ายแบบอีกด้วย

ปัจจุบันสาวนุ่นได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ รวมไปถึงเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางสายยูทูบเบอร์ มีช่องบัญชีของเธอเองชื่อ “Noon Sutthipha” มีผู้ติดตามกว่าแสนคน

โดยเนื้อหาของช่องส่วนใหญ่ก็จะนำเสนอชีวิตประจำวันของเธอ ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว รวมไปถึงเชิญชวนเพื่อนในวงการที่สนิทมาออกรายการด้วย ทั้งหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร, แจ็ค แฟนฉัน นั่นเอง

เครดิตรูปภาพ ขอบคุณ : noon_sutthipha

ตามตามผลงานต่างๆ ของรูปสาวน่ารัก รูปสาวน่ารัก รูปสาวสวย ได้ตลอด24ชั่วโมง : เว็บรูปสาวสวย

ติดตาม รูปภาพสาวน่ารัก รูปถาพดารา ผ่านเว็บ endnew123 พร้อมหารายได้ ผ่านระบบ : UFABET

admin

ลงทุนฟุตบอลออนไลน์