อลิส-อริศรา กาพย์เดโช เน็ตไอดอลที่ความมั่นใจและรูปร่างให้กับสาวๆ

อลิส-อริศรา กาพย์เดโช

อลิส-อริศรา กาพย์เดโช เน็ตไอดอลที่ความมั่นใจและรูปร่างให้กับสาวๆ

อลิส-อริศรา กาพย์เดโช เน็ตไอดอล น่ารัก ได้สร้างผลกระทบอย่างมากต่อชุมชนออนไลน์ จากเด็กสาวขี้อายสู่ เน็ตไอดอลชื่อดังในประเทศไทยเป็นทั้งแรงบันดาลใจหลาย ๆ คน

อลิส-อริศรา เริ่มต้นด้วยจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อย ในชีวิตจริงเธออธิบายว่าตัวเองเป็นคนเก็บตัว ในตอนแรกเธอได้รับการยอมรับจากการแบ่งปันภาพถ่ายที่เปล่งประกายเจิดจ้าและ คอสเพลย์ ดึงดูดความสนใจและความชื่นชมจากแฟน ๆ นับไม่ถ้วนอย่างรวดเร็ว ทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอล ชื่อเสียงนี้นำไปสู่โอกาสในการทำงานมากมาย รวมถึงการถ่ายภาพให้กับนิตยสาร

อลิส-อริศรา กาพย์เดโช

ในช่วงแรกๆ ของเธอ รูปร่างหน้าตาของอลิซมีบุคลิกอวบอ้วนแต่น่าหลงใหล น่าเสียดายที่เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่สมควรจากผู้ใช้ออนไลน์เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาและน้ำหนักของเธอ ความคิดเห็นที่ทำร้ายจิตใจถึงจุดที่เธอคิดว่าจะทิ้งสถานะเน็ตไอดอลของเธอไว้เบื้องหลัง

อลิส-อริศรา กาพย์เดโช

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะยอมจำนนต่อความคิดเชิงลบ อลิซกลับค้นพบความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอเริ่มต้นการเดินทางเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเธอ โดยปฏิบัติภารกิจลดน้ำหนักได้ถึง 7 กิโลกรัมในเวลาเพียง 22 วัน เธอได้ร่วมสร้างแรงบันดาลใจร่วมกับ เชน ธนา ซึ่งเธอร่วมโปรเจคนี้กับ เชน ธนา โดยเขามีโปรเจคว่าจะให้ 1 แสนบาท ต่อ 1 กิโลกรัมที่เธอลดได้

การเดินทางลดน้ำหนักที่ประสบความสำเร็จของอลิซเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนนับไม่ถ้วนที่ไม่พอใจกับรูปร่างของตนเองเช่นเดียวกับเธอ ปัจจุบันเธอยังคงเป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังจากคอสเพลย์ที่น่ารักของเธอ รวมถึงเสน่ห์ที่ดึงดูดใจผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคนในบัญชี Instagram ของเธอ: alicebambam

เครดิตรูปภาพ ขอบคุณ: alicebambam

ตามตามผลงานต่างๆ ของรูปสาวน่ารัก รูปสาวน่ารัก รูปสาวสวย ได้ตลอด24ชั่วโมง : เว็บรูปสาวสวย

ติดตาม รูปภาพสาวน่ารัก รูปถาพดารา ผ่านเว็บ endnew123 พร้อมหารายได้ ผ่านระบบ : UFABET

admin

ลงทุนฟุตบอลออนไลน์