มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร

รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร (เกิด 9 กันยายน พ.ศ. 2541) ชื่อเล่น มิ้นท์ เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3​ เป็นที่รู้จักกันในบทบาท “น้ำเพชร” จากละครเรื่อง พราวมุก​ และ​ “มินรญา (หมอมิ้นท์)” จากละครเรื่อง พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ชื่อเล่น มิ้นท์ เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2541 เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน มิ้นท์เป็นบุตรสาวคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสุรนารีวิทยา

ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต และยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัด ได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

การทำงานในวงการบันเทิง เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานแสดงละครเรื่องแรก ข้ามสีทันดร รับบท นารา ต่อมากับละคร ด้ายแดง รับบท หลิงหลิง และละคร พราวมุก รับบท น้ำเพชร

มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ไทยรีเมคจากภาพยนตร์รักในตำนานเรื่อง คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต ของประเทศเกาหลีใต้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เครดิตรูปภาพ ขอบคุณ : mintranch

ตามตามผลงานต่างๆ ของรูปสาวน่ารัก รูปสาวน่ารัก รูปสาวสวย ได้ตลอด24ชั่วโมง : เว็บรูปสาวสวย

ติดตาม รูปภาพสาวน่ารัก รูปถาพดารา ผ่านเว็บ endnew123 พร้อมหารายได้ ผ่านระบบ : UFABET

admin

ลงทุนฟุตบอลออนไลน์