นักร้องสาวสวย ส้ม มารี ลูกครึ่งสาวสวย เสียงเป็นเอกลักษณ์ ผู้มากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น และ แสดง เป็นที่รู้จักกันในเพลง รางวัลปลอบใจ

นักร้องสาวสวย ส้ม มารี ลูกครึ่งสาวสวย เสียงเป็นเอกลักษณ์ ผู้มากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น และ แสดง เป็นที่รู้จักกันในเพลง รางวัลปลอบใจ

นักร้องสาวสวย ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ หรือ ส้ม เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ส้ม มารี เป็นนักร้องสาวลูกครึ่งไทย-ประเทศฝรั่งเศส อายุ 28ปี (เกิดวันที่ 2 เดือนมีนาคม 2535) เธอแจ้งเกิดจากเวทีการประกวด LG Starz Talent ในปี พ.ศ. 2551 เป็น 1 ใน 5 ผู้ชนะเลิศการประกวด ได้เจ้าสังกัด ป็นศิลปิน ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปัจจุบันมีผลงานเพลง กับ ค่าย Spicy Disc ควบคู่ไปกับการ เป็นยูทูปเบอร์ มีชื่อเสียงจากการ Cover เพลงลง Youtube ในชื่อ zommarie ที่โดดเด่นในการทำคลิปเปิดกล่องสุ่ม และมีผลงานเพลงเพราะมากมาย ล่าสุด ก้าวไปอีกหนึ่งขั้น ส้ม มารี ทำเพลงอินเตอร์ครั้งแรก ส่ง Bubble (บับเบิ้ล) ความสดใสที่ชวนอมยิ้ม และ ปี 2022 ส้ม มารี กำลังจะมีคอนเสิร์ตลำพังครั้งแรกของเธอ ใน ZOMMARIE LA LUNE CONCERT และ ยังเป็น Artist In Focus ประจำเดือนมิถุนายน ของ TrueID Music อีกด้วย ส้ม มารี สำเร็จการศึกษาหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 1 ปริญญาโท วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบัน ส้ม มารี คบหาดูใจ โจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง ดีเจคลื่น อีเอฟเอ็ม 94 และทำช่องยูทูป jokekiattiyos

Thank you imege IG : zommarie

 

 

สามารถติดตาม รูปสาวสวย พร้อมกับ การลงทุนบอลออนไลน์ สมัครผ่านเว็บรูปสาวสวย >>แทงบอลออนไลน์

ขอบคุณอย่างเป็นทางการ สำหรับ รูปภาพสาวๆ น่ารักทั้งหมด พร้อมให้โอกาสดีๆ ผ่านเว็บ >>ดูบอลสดออนไลน์

admin

ลงทุนฟุตบอลออนไลน์